12 Tails Online


สิ้นสุดการรอคอย 12 Tails Online เตรียมเปิดทดสอบ 28 ก.พ. นี้ เน้น 'ทำเพื่อ OB ที่ราบรื่น'IDCC ผู้ให้บริการเกมของไทย ร่วมกับ Big Bug Studio ผู้พัฒนาเกม “12 TAILS Online” (หรือ 12 หางออนไลน์) เตรียมเปิดทดสอบระบบเกมในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ โดยเน้นย้ำว่า การทดสอบครั้งนี้ จะทำเพื่อให้ทุกอย่างนั้นราบรื่นที่สุดในช่วง Open Beta



หลังจากที่ทางทีมงาน IDCC และ Big Bug Studio ได้ประกาศเปิดให้บริการเกม “12 TAILS Online” ไปเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็มีเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างท้วมท้น แม้แต่ AC ที่แจกกับทาง Online-Station ก็หมดได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งตอกย้ำของกระแสความแรงของเกม “12 TAILS Online” ซึ่งในวันที่ 28 ก.พ. ที่จะถึงนี้ ก็จะเปิดทดสอบกันล้วครับ

ทั้งนี้ทางทีมงาน IDCC และ Big Bug Studio ยังได้แนะนำแฟนๆ เกี่ยวกับ เรื่องควรรู้ก่อนเข้าช่วงทดสอบระบบเกม 12 Tails Online ด้วย ตามไปดูรายละเอียดกันเลยครับ ^^



อุปสรรคข้างหน้ามีมากมาย หลายสิ่งที่เราไม่รู้ หากเราไม่ท้อใจ สักวันเราจะไปถึงจุดหมายด้วยกัน
สวัสดีครับเพื่อนๆ ที่กำลังรอเล่น 12 หางกันอย่างใจจดใจจ่อ ในวันที่ 28 ก.พ. นี้ก็จะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกันแล้ว แต่ก่อนอื่นผมอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้ก่อนที่จะมีการเปิดให้ทดสอบระบบเกม 12 หาง อย่างแรก คือ 12 หางเป็นเกม MORPG ไม่ใช่เกม MMORPG เก็บเลเวลแบบเกมอื่นๆ ในบ้านเราตอนนี้ ระบบจะเน้นไปที่การทำ Mission Quest และ PvP

อย่างที่สอง 12 หาง คือ เกมที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมงานคนไทยล้วนๆ 4 คน ไม่มีคนต่างชาติเข้ามาในกระบวนการต่างๆ เลยแม้แต่น้อยซึ่งทุกครั้งที่ทีมงาน Big Bug ที่สร้างเกม 12 หางแล้วลองทำการเปิดทดสอบจะเป็นการทดสอบระบบตัวเกมที่มีจำนวนคนไม่มากในการทดสอบแต่ละครั้ง แต่ในการเปิดทดสอบครั้งนี้ที่ Hero Rangers กำลังทำ คือ การทดสอบการรองรับผู้เล่นจำนวนมากๆ เข้ามาพร้อมกันใน Server ซึ่งการทดสอบในครั้งนี้ก็จะต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา

ทาง Hero Rangers แจก AC Code ไปทั้งหมดเป็นจำนวน 12,000 Code และเราเตรียม Server ไว้รองรับได้ประมาณ 1,000 – 2,000 คน ในการเข้าเล่นพร้อมกัน หลายๆ คนอาจจะคิดว่าแล้ว มันจะไปพอได้ยังไงกับจำนวน AC Code ที่แจกไปตั้ง 12,000 Code ก็ต้องอธิบายตามตรงว่าความจริงแล้วตามสถิติในการทำเกมมาหลายๆ เกมจะมีการกลับเข้ามาเล่นจริงอยู่ประมาณ 1 ใน 7 ของการแจก AC Code ทั้งหมด จำนวนคนที่ได้ code ไปทั้งหมดก็จะมีช่วงเวลาที่เข้ามาเล่น และออกไปไม่พร้อมกัน ทีมงานจึงคาดการณ์ว่าจะสามารถรองรับจำนวนคนที่เข้ามาเล่นพร้อมๆ กันในช่วงทดสอบได้

แต่ก็ต้องยอมรับอีกข้อหนึ่งคือ เกม 12 หาง เป็นเกมที่ยังไม่เคยเปิดในประเทศไหนมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เกมจะถูกนำสู่คนจำนวนมากๆ ทางทีมงานก็ตอบไม่ได้ว่าจะมีปัญหาอะไรที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นบ้าง ซึ่งทางทีมก็เตรียมการแก้ไขทุกอย่างไว้ในระดับหนึ่งแล้ว แต่ก็ขอเน้นย้ำว่าในช่วงทดสอบนี้อาจจะมีการปิดๆ เปิดๆ Server เพื่อแก้ไขปัญหาที่เราเจอตลอด เพื่อให้ทุกอย่างนั้นราบรื่นที่สุดในช่วง Open Beta

สุดท้ายทีมงาน Hero Rangers เต็มใจที่จะทำเกม 12 หางที่สุด รวมทั้งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันวงการเกมไทย ให้ก้าวไปข้างหน้าดังที่ได้ตั้งใจไว้ตั้งแต่มีบริษัทขึ้นมา ขอบคุณเกมเมอร์ไทยทุกท่านที่ร่วมมาผลักดันวงการเกมไทยไปพร้อมๆ กับเราครับ

ที่มา Facebook ของ Hero Rangers : ฮีโร่ เรนเจอร์ส

0 Post:

แสดงความคิดเห็น

 
สนับสนุนพื้นที่ BenzThai.Co.Cc | สนับสนุนโปรAST-CLUB - เว็บนี้ไม่มีคำว่าซ่อน สนับสนุนคลิก!! | BLOGSPOT