Guild Wars 2


Guild Wars 2 เผยรายละเอียดเผ่าใหม่ Norn นักรบในตำนานแดนเหนือ จะดุดันน่าเกรงขามแค่ไหนมาชม!!

google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);

ArenaNet และ NC Soft เผยทีเด็ด Guild Wars 2 โชว์เผ่าใหม่ Norn นักรบแดนเหนือ ซึ่งเผยภาพและวีดีโอออกมาให้ชมกันเมื่อวานที่ผ่านมาเองครับ โดยได้เปิดตัวไปในแถบอเมริกาเหนือแล้วนั้นเอง ซึ่งวันนี้ผมก็นำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันกับความน่าสนใจของ Norn เผ่าใหม่ ที่มาพร้อมกับคำพูดที่ว่า If you are bold enough, your legend will live Forever (ถ้าคุณมีความกล้าหาญพอ ตำนานจะอยู่กับคุณตลอดไป) มาดูกันว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง


Norn นั้นเป็นเผ่าใหม่ลำดับที่ 5 แล้วของ Guild Wars 2 พวกเรามีนิสัยที่ดุร้ายแลไม่เป็นมิตรนัก แต่มีความแข็งแกร่งของร่างกาย ที่ได้รับถ่ายทอดจากพลังของธรรมชาติ ดินแดนที่ตั้งของพวกเรานั้นจะตั้งอยู่ทางทิศเหนือของดินแดนเผ่า มนุษย์ พื้นที่ปกคลุมไปด้วยความหนาว หิมะ และก็เต็มไปด้วยป่าไม้ ซึ่งที่เรียกว่า Shiverpeaks ซึ่งอาจจพเรียกพวกเขาเป็น "Hoelbrak" ก็ได้ ด้วยตำนานของเหล่า Norn ที่มีมาอย่างช้านานและยังคงดำเนืนต่อมาจนปัจจุบัน ซึ่งก็เป็นผลมาจากมังกรน้ำแข็งในตำนานที่มีนามว่า Jormag ที่ถือเป็นเทพคลุมครองเผ่า Norn ทั้งหลาย






เหล่า Norn นั้นเป็นเผ่าที่รักสันโดษ มักไม่ชอบอาศัยอยู่ในที่เป็นเมืองมักจะแฝงอยู่ในดินแดนแห่งป่าต่างๆ และเชื่อในพลังของธรรมชาติเป็นอย่างมาก ความสามารถของพวกเขานั้นจะสามารถควบคุมเผ่าสัตว์ป๋าได้ ไม่ว่าจะหมี หมาป่า นก หรือ แม้กระทั่ง เสือดาวน้ำแข็งพวกเขาก็สามารถควมคุมได้ และด้วยพลังธรรมชาติที่พวกเรามีนี้เอง จึงทำให้เป็นเผ่าพันธ์ที่มีความน่าเกรงขามจากเหล่าผู้คนอื่นๆ ได้
ข่าวจาก
- www.guildwars2.com
- www.gamebase.com.tw

0 Post:

แสดงความคิดเห็น

 
สนับสนุนพื้นที่ BenzThai.Co.Cc | สนับสนุนโปรAST-CLUB - เว็บนี้ไม่มีคำว่าซ่อน สนับสนุนคลิก!! | BLOGSPOT